ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 95 คน )
เพศ
ชาย
51.38%
หญิง
48.62%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.63%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.75%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
28.13%
อื่นๆ
22.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.67%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
22.95%
พอใจน้อย
18.85%
พอใจน้อยที่สุด
18.85%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.56%
พอใจมาก
20.56%
ปานกลาง
20.56%
พอใจน้อย
20.56%
พอใจน้อยที่สุด
17.76%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
17.95%
ปานกลาง
24.36%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.66%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
21.92%
พอใจน้อย
16.44%
พอใจน้อยที่สุด
17.81%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
17.11%
ปานกลาง
27.63%
พอใจน้อย
19.74%
พอใจน้อยที่สุด
14.47%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
17.74%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
26.32%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
17.54%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ อยากให้ปรับปรุงสำนักงาน บริการดีใส่ใจ บริการดีเยี่ยม ขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้